Tuesday, April 8, 2014

Random Gwapong Pinoys Part 2

Dahil nga sa alam kong karamihan ng mga readers ng blog na ito ay HAYOK sa mga cute at gwapo idagdag mo pa na ang unang Edisyon ng Post na ito ay isa sa mga most read topics sa blog ko...eto at ibibigay ko ang Part 2.

Lumevel na din ako kasi kung nung una I just randomly shot at those that I think are cute or hot, ngayon may mga nakasama na talaga akong mag jamming at alam niyo na (hihi. nahihiya ako sabihin kasi strict ng parents ko).

Etoooooooo na silaaaaaaaa!!!


Ito si Nicks na pinulot namin ng barkada ko dahil lasing na lasing sa bar. Ansaaaarap nito, promise. Kahit maubos ko pera ko pang tuition, keri lang. Hihihi. But the guy is rich. Taken while he is resting in my the hotel room.

Ito si Richie. Bata pa at mala Xian Lim ang peg. Ma-dako!!! Yun na!

Ito si Ken, ang kinis ng batang to. Kung nagtataka kayo kung bakit natutulog yan habang pinpikturan ko, you go figure it out bitches (ayun nah!)
Ito naman ay just a random kid habang naghihintay sa turn nya pagkuha ng passport. A few minutes before this pic was taken nakabikaka to eh, sayang di ko naabutan ang bukol ni koya!

And saving the best for last....

Siya si PC. Nakuha ko lang to sa FB account niya pero imperness imperson...taagang HOT at malakas appeal nito!!! Gusto ko na tuloy mag withdraw sa bangko regaluhan to ng ATM (Charot!). hahaha

O mga ateng, tapusin ko na tong post na to kasi pupunta pa ako sa banyo!!! Alams na. hihihi.

Inday...ang tesyu!!!

lels.

No comments:

Post a Comment