Thursday, September 3, 2015

Si "B" - Part 1 (Blogserye presents)

Nagsimula kami sa karaniwang paraan kung saan nagkakilala ang mga bading at boylets...sa daan (o di ba sosyal dahil namimick-up lang. Haha)

I was driving that time and I was with my equally beautiful friend na si Megan Young (charot...siya kasi unang padadalhan ko neto). Kahit nagmamaneho eh todo pa din ang third eye ko na maka ispat man lang ng mga magagandang tanawin (term namin ng friend ko sa mga gwapot papable). Dito kasi mahina kaibigan ko, ewan ko ba mag kasing edad lang kami pero deficient ata ng Vit A ang pokpok at di masyadong magaling sa mga ispatan...pero kung maka hanap naman parang talo si Elmer (glue) kung maka kapit.

Anyway balik sa blog-serye ko! 

Sa paglakbay namin sa daan para makahanap ng hada biglang nag ningning sa di kalayuan ang isang cute na bata. Take note bata, dahil sa tindig pa lang al namin na eto ay high school palang.

Gusto ko siya agad. Maamo ang mukha, mapupugay ang mata, at higit sa lahat pamatay na smile. Nagustuhan ko siya agad kaya lang may isang problema...

Gusto din siya ng manyak kong kaibigan! (Sorry friend...blog ko naman to eh!. Lol) 

Para ma i fastforward lang tong blog-serye ko, ayun pinaubaya ko siya buwaya kong kaibigan. Nasaktan ako....nasaktan ako....nasaktan ako....pero hindi dahil sa hindi ko siya nakuha o mas una siyang natilman ng kaibigan ko, ngunit dahil....

Natusok ako sa isang matulos na bato nung tinikman ko rin kaibigan niya habang nasa gilid naman sila ng kaibigan ko! Hahaha (supportive friends talaga).

Akala ko kukupas lang ang paghanga oo sa kanya...paghanga lalo na ng sinabi ng kaibigan ko na malaki ari nya! (Uy joke lang to ah...fecshun lahat to o kayhang isip lamang! Ang kaibigan ko talaga ang manyak. Lol)

Akala ko nga hanggang doon lang ang pagkikita namin, but little dis I know that time will come that the boy that We once met on the street (and palyed woth in the dark) will be the same boy that will travel to the road towards my Heart!


-to be continued-

No comments:

Post a Comment