Sunday, May 1, 2011

Sweet Revenge.


Nakalow-kah bakah!


Meron akong natanggap na masamang balita last week. Tumawag ang isa sa mga bestfriends kong itago natin sa initials na CK. Ang bungad na balita nya sa akin ay,


"Bro, may good news ako sa iyo


"Ano yon bro?" (tumatayo ang balahibong pusa ko sa bro. bwahaha)


"Finally, ikakasal na ako kay Mae"


Washafuk! Nayanig ang buong mundo ko para tsunami sa Japan. Bakit ngayon pah? Bakit ngayon pa na alam kong mahuhuli ko na siya sa mala dyosa kong bitag (pak!).


"Wow, I am so happy for you" Siya namang tugon ko. Plastik, ngunit di man lang napansin ng mokong. Gusto siguro na hampasin ko pa siya ng upuan para malaman niyang hindi ko gusto ang balita.


"At ikaw syempre ang (bride) bestman" Aba kakabakaba, at nakuha pa akong gawing major abubot sa kasal niya! Sheeeet puwet talaga!


"Thanks" - pa demure ko namang sagot. Alangan namang sagutin ko ng "condolence". hahaha.


Sa totoo lang medyo nagulat at nalungkot talaga ako. Kahit mag bestfriend kami meron talaga akong tinatagong lihim na pagtingin sa kanya noon pa man na kami ay (dalagita) binata pa lamang. Masakit para sa akin kung kaya hinanda ko ang aking pinakamatamis na (tamod) paghihiganti. Tama na ang luha, panahon na para sumigaw ala eula valdez sa "pangako sa iyo" ng...


"Matetekman mohwz ang paghihigante ng isang (baklang) aleeepeeeen"


So nung gabi ding iyon ay tinawagan ko si CK at inimbitahang uminom sa labas. Nag commit naman ang mokong sabay comment ng,


"Oo naman, hindi ko palalagpasin na mag inuman kami ng (bride) bestfriend ko." Bullsheeet paksheeet naman talaga oh! (Inum at blowjob gusto mo? bwahahaha)


Fastforward...


Nung nasa bar na kami, nagulat siya sa mga nag-abang sa amin. Limang magagandang chicks! Sexy at ubod ng kalibugan sa katawan ang mga pekpekmons na inimbita ko din. Tumulo ang laway nya sabay paglaki ng kanyang (bukol) mata. At dahil alam ko ang type nya may inimbita higit na katangi-tangi at alam kong matitipuhan nya.


Fastforward ulit...


Pauwi na kami at natahimik sandali. Tumingin sa isa't-isa at biglang tumawa. Nag apir at tumawa ulit.


"Bro, di ko na kailangan sabihin na isekreto natin to kasi alam mo na yun. Salamat ha. Hindi pa yun stag party ha. Hehehe. Nag condom ka ba sa partner mo kanina?"


O panalo! Kung hindi ko man siya makukuha pweeees hindi rin siya maangkin ng iba! Sa kanyang magiging asawa, eto malutong at maanghang (parang mani lang) kong birada,


"Una siya naging AKIN".


chuvanessiousnes!     

No comments:

Post a Comment