Wednesday, January 26, 2011

Piss.


Opo. Hindi po kayo nagkakamali sa pagbasa ng post ko.


Gusto kong umihi ng isang tao...taong babae...taong babae na tigang at walang magawa sa buhay kundi maghanap ng mga kamalian sa ibang tao para gawing malaking isyu at ibunyag sa management nung sa ganun ay mapahamak ang mga ito ay siya naman ay magawaran bilang isang "concened citizen"...


wheeeeeeh. ang haba nun. (kasing habi ng bulbul ko. hahaaha)


Anyway, nanggagalaiti talaga ako sa galit at puot sa isang babaeng Finance Officer namin sa kumpanya. Bukod sa napakasipsip na sa presidente naming puti (south african) ang hilig hilig pa mag manipulat ng mga bagay-bagay para lahat ng gusto nya ay mangyayari.


Case in Point:


Panahon na naman ng bigayan ng bonus sa amin kaya lang di gaya ng ibang kumpanya na pareho lahat ang tatanggapin ng mga empleyado, kami naman ay performance based. Last year nakuha ko ang anim sa walong individual goals at kahit papaano ay mataas na rin dapat ang makuha kong rating.....hanggang sa pumasok ang bruha. Nag dialuoge ba naman ng...


"sigurado ka ba sa mga results mo? hindi yata makatutuhanan. duda talaga ako"


What the fuck...putang ina mo...ang ilan lang sa mga gusto kong sabihin sa pagmumukha niya. Kung duda siya eh di siya na ang gumawa ng mga goals ko sa susunod. Tang ina, production kami at sila finance lang...nag iinarte pa! Ang masakit pa nito, sumakay naman ang mga puti (pati bayag puti).


"Owkay, let oos joost defer first jay's eyvaluashion oontil dah facts are veerified"


Pakshit ng baka naman o! Iverify pa? Okay lang sana pag gawin sa lahat, ang siste ang sa akin lang ang pina verify! Pakshit ng baka talaga. Buti nalang nakapagpigil ako kundi sasabihin ko sana sa puti at sa bruhang mukhang mojacko...


"Ekzzzkyus mey, wudju mind gettin your fez out oof the way coz i wood like to peez (piss) off at di fez of dat laydeeee."


O di ba...susyal! Gusto ko lang ihian pagmumukha ng bruha at higit sa lahat i fuck ko yung bibig, ilong at ang tenga nya.


I am Pissed so i wanna piss! (walang basagan ng trip. hehe)


Woooooohhhhh. that was great! pasensya na kailangan ko lang ilabas ang frustrations ko. hahahaha.


Peace loving po talaga akong tao...in fact twag nila sa akin ay (fallen) Angel.

1 comment: