Saturday, January 29, 2011

Sulat.

Dear Jay,


Una sa lahat, magandang araw sa iyo. Hangad ko ang anumang kabutihan sa araw na ito para sa iyo. Lubos akong nagpapasalamat na sa wakas ay nahawakan mo na rin kung ano ang pinakatago tago ko. Nahimas mo na ang lahat ng sulok ng katawan ko. Nasalat mo na pati ang mga nakakakiliting parte ng aking kabuuan. Ngayon mo lang ako napaligaya ng husto. Pakiramdam ko nagiging "isa" na tayo. Sa tingin ko sa susunod na sakyan mo ako...wala na akong hahanapin pang iba. Sa loob ng ilang taon na akoy napa sa iyo...nagyon mo lang ako...


hinugasan.


Lubos na nagmamahal,
Ang iyong kotse (bwahahaha)


P.S.
Maging masaya ka para sa akin...at least di na tayo parehong tigang. ooops sorry po master. hahaha


P.S. (last na toh)
Nakita ko yung pwet mo kanina habang naglilinis ka...hot mo pala pag nakatuwad ka. 


Bwahahaha. Tang inang kotse to ah! Mapalitan nga! (echos!)

No comments:

Post a Comment