Saturday, January 22, 2011

Pangarap.

Isang chat sa Facebook:
--------------------------
Mar: Oi ano angyari sa fb mo?
Ako: Dinis-able ng Facebook. Tsk. ewan ko kung bakit
Mar: Na disable ba talaga yan o gusto mo lang magpapapansin sa akin?
Ako: Ulol. hahaha. matagal na akong nagpapansin sa yo pre
Mar: Haha. Ah ganun ba? Di ko kasi napansin.
Ako: Tingin ko mahal na nga kita pre eh.
Mar: Di nga, hindi ka naman mahirap mahalin...hahaha. that's if you have boobs though
Ako: Magpapagawa ako...china made. hehe
Mar: Mahal din naman kita.
Ako: Kung babae lang ako pre...i'd throw myself at you (with my body wrapped in bombs). suicide bomber pala. hehe
Mar: Haha. It only happens in the movies, pre.
Ako: Haha Ulol!
Mar: Pre mauna na ako kasi malamig dito
Ako: Ok ako na din pre kasi alas dose na ng hatinggabi.
Mar: Bye pre...ingat
Ako: Pre..ayokong sabihin na "I love You" ooopsss.
Mar: Hahaha. Loko-loko. Basta same here. haha
-----------------------
Normal na kulitan lang kung babasahin...pero pag ang ka-chat mo pala ay parang ganito...




Haizzzzzz. Masama bang mangarap na sana totoo?

No comments:

Post a Comment