Tuesday, August 3, 2010

Kulitan.

That' what Ahred and I do almost everyday since we knew each other. This time, we did it using Facebook. After inviting me at facebook I observed that he posted something in his wall last Saturday.
"Ang sarap mong kausap" - was his post at the wall. Below is the excerpt of our chat game.
2:37pmMe: Hoy Ahred!!!!hehehehe
2:38pmAhred: Hahaha. Tagal mag online ah.hahahaha
2:39pmMe: parang ako ung pinatatamaan mo sa facebook mo ah
2:39pmAhred: hahahaha. alin ung masarap kausap
2:40pmMe: oo. parang ako yan ah. magpopost din nga ako
2:40pmAhred: ikaw nga un.heheheh. masarap kausap
2:44pmMe:nyahahahaha.may pinost ako... kala mo ha ikaw lang
"Ang sarap mong kausapin" - was my post.
2:45pmAhred: hahahahaha.nbasa ko na
2:45pmMe: hahahaha.nakakabaliw ka sana un pre kaya lang baka maraming magtanong at mag comment.lam mo naman artistahin tayo dito.hahahaha
2:46pmAhred: hahahahha.may pinost din aq.
"habang tumatagal naadik na aq sa yo" - was his reply at the wall.
2:47pmMe: hahahahahaha.ulol... kala mo ha ikaw lang marunong
2:47pmAhred: cge nga.
2:49pmAhred: tagal naman.hahahhaha
2:49pmMe: maghintay ka. hahahaha. kinu compose ko pa. hahahaha
2:50pmAhred: hahaha
2:51pmMe: hahahahaha. wala akong maisip na pamatay na linya ahhhhhh. tang ina
2:51pmAhred: hahahaha
2:51pmMe: a few more minutes ha
2:52pmAhred: ok
2:52pmMe: hahahahaha. corny to tol
"I'm crazy for you" - was my post.
2:54pmAhred: corny nasagad na utak mo
2:55pmMe: hahahaha. ganun nga eh, tang ina eh pamatay na linya na kasi ung sa yo eh.  hahahaha. oi...nag iisip na yan... nag iisip pa ang bata. hahahahaha
2:58pmAhred: wala din aq maisip..
2:58pmAhred: ayan na meron na. hahahahaha. walang tatalo jan
"wala aqng maisip kase ikaw lang ang nasa isip ko" - was his reply.

2:59pmMe: hahahahahha. ulol baka ma trace ng mga kaibigan ko. nyahahahahahaha
3:00pmAhred: hahahahah
3:00pmMe: meron namang chat bat sa wall pa tayo nag chachat. hahahahha
3:00pmAhred: hnd ko naman nilalagay sa wall mo ah
3:00pmMe: meron akong pamatay diyan eh pero ma iintriga ako
3:00pmMe: hahahahaha. oo nga sige sige. hahahaha. kala mo ha
3:01pmAhred: bkit ung iyo ba nilalagay mo sa wall ko
3:01pmMe: hindi ah.hindi tol
3:01pmAhred: o dba
3:01pmMe: sa wall ko lang din
3:01pmAhred: hahahah
3:01pmMe: maghintay ka dyan jorossssss
3:01pmAhred: natatakot ka naman agd
3:03pmMe: hahahahaha. tang ina... pamatay to pare. hahahahaha
3:03pmAhred: asan na
3:06pmMe: tadaaaaaaaannnggggg. hehehehehe. o ha. o ha. o ha
"I make you laugh...you make me smile, I give you hope...you give me understanding, I promise that I'll keep you in my heart...please promise that you keep me in yours too." - was my line.
3:09pmAhred: pwede na rin. hehehe
3:10pmMe: anong pwede na rin. ikaw talaga ha pamatay un pre
3:10pmAhred: hnd ko na appreciate
3:10pmMe: wala talaga tayong magawang matino
3:10pmAhred: heheheh
3:10pmMe: hahahaha. asus... baket? baket di mo naapreciate?
3:11pmAhred: ingles.. joke!
3:11pmMe: ulol. hahahahaha
3:11pmAhred: syempre and2 ka na rin sa puso ko. hehehehe
3:11pmMe: in tagalog ibig sabihin nun: wag mo akong tuksuhin dahil ako ay marupok lang. hahahahaha. ikaw nga...parte ka na ng daily na buhay ko pre. naks naman
3:12pmAhred: hahahha
3:13pmMe: may nagsabi na ba sau pre na "lovable" ka talaga. nakaadik. nakakbaliw. nakakatindig balahibo. nakakapangilabot
3:13pmAhred: meron na tapos nung cnabi nila un namatay kinabukasan hahahaha
3:14pmMe: tang ina.....okey lang basta kasama kita, sabay tayo. hehehehehe
3:14pmAhred: hahahaha
3:17pmMe: Oi, tulog muna ako. medyo my sakit ako di ba?
3:14pmAhred: cge pahinga ka muna. usap nalang tayo mamaya. hindi kasi kumpleto araw pag di kita nakakausap. hehe
3:23pmMe: Hahaha. Gago ka talaga!
--------end--------
Now tell me if what I said about him being "lovable" is true or not???? Hahaiz...
Washafuke!

1 comment: