Saturday, September 11, 2010

Struggle.

According to the Omnibus Code of the Philippines (char!), I have this right:

Article 69. Filipino turned Filipina:
 
"Any natural born Filipino who has turned into a Filipina is entitled to having a crush even though he/she has already  Boyfriend for the primary reason that he has eyes to appreciate beauty, an imagination to play with and lips to taste..."

O di ba, Omnibus Cod na nagsabi na kahit may Pangga ako eh pwede pa rin akong may crushie (naks parng high school student lang ang tili ko). So para naman hindi magalit ang gumawa ng Omnibus Code ng mga kabadinganna yan,

Eto yung mga crushies ko kahit ayaw na ayaw ko to (haha. bakla na nga sinungaling pa)

Crushie #1: Mr. Seaman


Description: Siya ay nag-aaral para maging seaman. Innocent looking, habulin ng mga chicks at bading at ng mga matrona na rin. May matikas na pangangatawan. Sumali na siya sa isang patimpalak ng mga matipunong lalake sa school nila at (yeah you've guessed it right) nanalo siya! Kuya ang tawag niya sa akin noon pero ngayon....di na, "pare" na kami. O ha..o ha...o ha... may development! hahaha

Best Asset: Mata. Ang ganda ng mata. Maamo at ma iinlove ka talaga. Tsaka super duper mabait to. Kumpletos ricados ika nga!

Gaydar: Hmmmmm. very very slight to negligible.

Trivia: Nung minsang nag inuman kami sa isang bar na may stand up comedian, there came a moment na nag aapear kami sa kakatawa at sabay holding hands for like 3 minutes tapos bitaw na naman ulit. Dahil magkatabi din kami, he always put his left hand on my thighs (sometimes to the point of making me hard). Shit.

Pahabol na trivia: Naging ka flirt (MU) ko ang nobya ni Mr. Seaman noon. I guess we have the same taste in women at sa nobya niya naman, I guess we have the same taste in men. bwahaha.

Crushie #2: Isaac Newton



Description: He is the silent and reserved type. Hindi pala-kibo, di pala-ngiti pero nung nakuhi ko ang kiliti...grabe ang kulit. He is an epitome of a near perfect person (char). He looks good (and i mean good), he speaks very well (english na may european accent) and he is very smart (kaya nga isaac newton, kayo nalang ang maghanap sa connection kasi sobrang give away na). People find him a snob but he is really that shy and finds it very hard to be friendly the first time kaya nung nakita ko ako agad ang gumawa ng mga "'da moves ko. Isa din pala siyang model.


Best Asset: I would say, like crushie #1, he is also a total package but his best asset would be his "Jao Mapa" look. He is soooooooooooo cute!

Gaydar: Hmmmmm. Somebody told me that he is "bisexual" but I have yet to confirm (pag natikman ko na talaga. bwahahaha) but I would say that slight to moderate ang signal ng gaydar ko sa kanya. hahaha


Trivia: He lovessssss talking to me at night. O di ba! Sometimes pag wala si Pangga, siya kausap ko pero hindi naman masyadong matagal... siguro mga  1 - 2 hours lang (naks hindi raw mahaba). hahahaha.

Pahabol na trivia: Kagabi nag-usap kami at nung niloko ko siya na marami siyang kausap kaya mag ba babye na ako, eto sinagot nya "ulol, pangalan mo lang kaya naisipko pag wala akong makausap.". O ako na ang may korona!. hahaha.

So kung kayo nasa kalagayan ko, di ba mag stru-struggle din kayo? (sabay pout ng lips)

Good sunday morning crushies.  (Major major kalandian ko na talaga. hehehe)


P.S.
Bday pala ni crushie #1 ngayon at may audition naman si crushie #2 ngayon. hehehe

4 comments:

  1. hahahahaha... nakakatakot. parang pareho din tayo ng tipo. lol.

    ReplyDelete
  2. @wanderingcommunter:

    Tamah ka sis este brad pala. hhehe.

    Thanks for dropping by.

    ReplyDelete
  3. seaman? hmmmm para ako yan ha?hahaha

    tipo ko medyo dark yong skin saka semikalbo..hahaha

    ReplyDelete
  4. @maginoongbulakenyo

    teka teka, bulakenyo ka ba pre o bulakenya? nyahaha.

    pre, natumbok mo siya. medyo kayumanggi at semikalbo parati. kasi nga nautical student.

    talagang hot na hot mga seaman pre. naglalaway talaga ako pag makakita ng isang naka overall na madungis...parang sarap i rough sex. bwhahaha.

    thanks for following pre.

    ReplyDelete